Home    Tin công nghệ  4 điều phải làm để Google Adword tiết kiệm nhất mà hiệu quả cao

4 điều phải làm để Google Adword tiết kiệm nhất mà hiệu quả cao

Chạy quảng cáo Google Adword điều khiến các nhà quảng cáo đau đầu nhất đấy làm sao để đạt được hiểu quả quảng cáo như mong muốn tức là làm sao để mất ít tiền nhất mà lại có tỷ lệ click vào web cao

1. Viết mẫu quảng cáo thật hay

Nếu bạn có khả năng viết mẫu quảng cáo hấp dẫn, click thích khách hàng lick vào quảng cáo thì bạn đã gia tăng cơ hội có được khách hàng cho mình.

Ngôn từ có một sức mạnh ghê gớm tác động và chi phối mạnh mẽ đến cảm xúc của con người. Khi viết quảng cáo Google bạn nên để ý cách viết làm sao để những lời văn của mình sẽ khiến người dùng phải click ngay vào quảng cáo.

Tối ưu mẫu quảng cáo để nhận được nhiều click nhất
Tối ưu mẫu quảng cáo để nhận được nhiều click nhất

2. Chọn lọc từ khóa để chạy

Đây là điều quan trong nhất để đảm bảo hiệu quả của quảng cáo và tối ưu ngân sách quảng cáo cho chiến dịch của bạn.

Không phải từ nào cũng chạy được

Nếu chạy từ khóa quá ít lượng tìm kiếm thì hệ thống của Google sẽ không hiển thị được từ khóa đấy. Còn chạy những từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng có ý nghĩa chung chung thì giá cao và những người tìm kiếm về từ khóa đấy chưa chắc đã có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của bạn.

Ví dụ bạn cung cấp dịch vụ sửa máy giặt, nếu chạy từ khóa chung chung là : sửa máy giặt thì giá thành sẽ rất cao, tuy nhiên có những người search từ sửa máy giặt có thể họ không muốn tìm đơn  vị sữa chữa mà có thể chỉ muốn tìm hiểu cách sửa máy giặt để có thể tự sửa.

3. Chia nhỏ các nhóm quảng cáo có liên quan chặt chẽ với nhau.

Khi chạy cần chia nhỏ các từ khóa cần chạy thành các nhóm từ khóa có liên quan chặt ché đến nhau. Việc chia nhỏ các từ khóa thành các nhóm liên quan chặt chẽ với nhau đồng thời liên quan đến nội dung trang đích sẽ giúp cho tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Giúp giảm chi phí quảng cáo.

Bởi vì:

Vị trí hiển thị = Điểm chất lương x Giá thầu

Nên yếu tố quyết định đến vị trí hiển thị không chỉ là giá tiền mà còn phụ thuộc vào điểm chất lượng.

4. Tạo nhiều mẫu quảng cáo

Google sẽ làm công việc đặt giá cho các bids của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự liên quan giữa các từ khóa và quảng cáo trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng.

Nếu cho nhiều từ khóa không liên quan với nhau vào một nhóm quảng cáo thì hiệu quả quảng cáo và điểm chất lượng sẽ không cao. Dẫn đến chi phí tăng mà không mang lại hiệu quả.

Ngoài ra khi tạo nhiều mẫu quảng cáo thì Google sẽ luân phiên hiển thị các mẫu quảng cáo và sau một thời gian thì sẽ chọn ra mẫu quảng cáo hiệu quả nhất để hiển thị. Vì vậy để nâng cao chất lượng quảng cáo cần tạo nhiều mẫu quảng cáo.

  • Chia sẻ:

Các tin liên quan

Cụ thể hóa các giai đoạn Seo theo xu hướng Seo mới nhất
13 Th2

Các bước làm Seo theo xu hướng Seo mới nhất của 2019

Để Seo được từ khóa lên top Google một cách bền vững thì theo xu hướng Seo mới nhất hiện nay...

Xem thêm
02 Th1

Những thay đổi choáng ngợp của các cửa hàng bán lẻ truyền thống nếu áp dụng công nghệ tiên tiến

Cho dù sự phát triển chóng mặt của việc mua sắm online đã đe dọa đến lượng khách hàng đến mua...

Xem thêm
Yêu cầu báo giá

Yêu cầu báo giá


Tải lên file (2mb). Chỉ được phép hình ảnh, Word, Excel